Phí vận chuyển
Chi phí vận chuyển của một đơn hàng sẽ được tính dựa trên ba yếu tố:
- Tổng khối lượng của sản phẩm
- Địa chỉ nhận hàng của khách hàng
- Các đơn vị vận chuyển sẽ khác nhau do mỗi đơn vị có quy định tính phí riêng.
Hiện tại Saffron Việt Nam đang áp dụng phí ship 30.000đ trên toàn quốc, và miễn phí ship cho những đơn hàng trên 1.000.000đ
Thời gian vận chuyển
Thời gian vận chuyển cụ thể phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và khoảng cách địa lý của từng khu vực, ước tính thời gian chuyển hàng như sau:
Tuyến giao hàng | Giao tới nội thành | Giao tới ngoại thành/huyện xã |
Đồng Nai | 1 ngày | 1-2 ngày |
HCM | 1 ngày | 1-2 ngày |
Các tỉnh thành khác | 2-3 ngày | 2-3 ngày |
*Lưu ý: Đối với tuyến hàng giao đến huyện đảo hoặc các xã vùng sâu-vùng xa, thời gian giao hàng có thể lâu hơn 3-7 ngày. Trong trường hợp bạn đợi lâu không nhận được đợn hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0938 881 659
Khách hàng được phép kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán không?
Quý khách hàng được phép kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu phát hiện sản phẩm có dấu hiệu bị móp méo, dập nát hoặc sai thông tin người nhận, bạn nên từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho Saffron Việt Nam. Bạn chỉ có thể bóc tem sản phẩm sau khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: bên saffronvn.vn là bên có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao hàng.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển:
Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.
Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.
Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển:
Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:
Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
Quyền của bên thuê vận chuyển:
Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.